ความจริงเกี่ยวกับ "บัญชีเจ้าพระยาสวรรค์อันศักดิ์สิทธิ์" ซึ่งผู้ค้าโลกและผู้นำระดับโลกมีความลับกองทุนคุ้มครองผู้มีบุญคุณธรรม

ความจริงเกี่ยวกับ "บัญชีเจ้าพระยาสวรรค์อันศักดิ์สิทธิ์" ซึ่งผู้ค้าโลกและผู้นำระดับโลกมีความลับกองทุนคุ้มครองผู้มีบุญคุณธรรม










ความจริงเกี่ยวกับ " พระวิญญาณบริสุทธิ์พ่อค้าบัญชี " ซึ่งผู้ค้าโลกและผู้นำระดับโลกและ VATICAN HAVE KEPT HIDDEN กองทุนความเป็นอยู่ของมนุษย์ 



พี่น้องนักบวชและศิษย์ 

อีเมลนี้มีไว้สำหรับมนุษย์ดังนั้นคุณจึงสามารถดำเนินการสำรวจของคุณเองได้ทั้งหมด 
ตามที่คุณสามารถอ่านได้จากเอกสารฉบับแรกที่ตั้งชื่อ: 


คณะกรรมการ 300 
กลุ่มธนาคารโลก 
สหรัฐอเมริกา 

INFINIATE BANK statement 
(ความลับสุดยอดที่มีการแก้ไข) 

ชื่อบัญชีผู้ใช้ปัจจุบัน:   
"บัญชีของพระวิญญาณบริสุทธิ์" 


ดังนั้นผู้สร้างพระบิดาของเราใน HEAVEN แผนของเขาที่จะให้เราทุกคน, 
กองทุนมีประกันใน GOLD 

นี่คือสิ่งที่ธนาคารกลางและของเรา 
ผู้นำทางโลกและ VATICAN HID IS HIDDEN, 
และใช้พวกเขาสำหรับความชั่วร้าย DEEDS 

สื่อยังรู้เกี่ยวกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเหล่านี้ 



คณะกรรมการชุดย่อย 300 คนนี้ได้รับการวินิจฉัยว่าควรให้มีการรับรองเอกสารสารคดีและพิธีสารมาตรฐานสำหรับการประมวลผลและการเปิดใช้งานบัญชีใด ๆ เหล่านี้ 

1. ) ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เปิดบัญชีเจรจาตกลงและเจรจาต่อรองกล่าวได้ยกเว้นบัญชี King ASM เจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลสหรัฐ / ฟิลิปปินส์และรัฐบาลเจ้าบ้านและเจ้าหน้าที่รัฐบาล / พนักงานที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องทุกคนที่จะเข้าแทรกแซงและ / หรือ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่ / ลูกจ้างของรัฐบาลที่กล่าวถึงทั้งหมดและ King ASM จะต้องถูกจำคุกโดยทันทีและถูกคุมขังโดยมีกฎหมายว่าด้วยการต่อต้านการค้ามนุษย์สูงสุด 

2. ) บุคคลอื่นที่เข้ามาที่สถาบันทางการเงินและการธนาคารทั่วโลกเพื่อเรียกร้องเงินโดยใช้บัญชีใด ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นและ / หรือบัญชีอื่น ๆ ที่มีสิทธิ์ได้รับหุ่น Dummies ที่ต่างกัน Ferdinand E. Marcos เช่น William Morales, Francisco Delos Santos, Ernesto Hidalgo, Rodinood Kiram, Tiburcio Marcos และชื่ออื่น ๆ อีกมากมายที่ถูกยกเลิกโดย General Holder และได้รับการปฏิเสธอย่างฉุนเฉียวโดยสถาบันที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นอาจต้องถูกคุมขังในทันทีเช่น Interpol และ US FBI ขอแนะนำให้มีการดำเนินคดีทางอาญาต่อมังกรดังกล่าวและเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนในข้อตกลงอย่างราบรื่นของ King ASM และรัฐบาล 

3. ยอดคงเหลือทางการเงินที่เกิดขึ้นจากบัญชีดังกล่าวจะถูกแก้ไขและนำออกโดยถูกต้องและประกาศเป็นยอดคงเหลือ Fiscal Balance ต่อบัญชีเนื่องจาก Eternal Deposit ยังคงมีผลบังคับใช้ต่อบันทึกข้อตกลงของสมาคมธนาคารระหว่างประเทศและพนักงานทั่วไปของกลุ่มธนาคารโลก , International Monetary Fund, US Treasury Department และ US Federal Reserve Board เพื่อลดภาระของพวกเขาในการประกาศให้มีการตรวจสอบยอดคงเหลือทั้งหมดที่เกิดขึ้นในงบ Offset Bank of the Under Personnel (mafia) ของคณะกรรมการ 300 แห่งและได้ยื่นก่อน คณะกรรมการ 300 คนและมอบให้กับ ASM King 

4. ) ว่าเอกสารลึกลับทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น Pres. เฟอร์ดินันด์อี. มาร์กอสเมื่อรวมกับกษัตริย์ ASM จะได้รับการพิจารณาและยืนยันอีกครั้งตลอดไป 

5. บัญชีที่กล่าวข้างต้นทั้งหมดจะต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการปรับระดับ 300 แห่งจากองค์การสหประชาชาติเป็นระยะเวลานานถึง Federal Reserve Federal Federal Reserve และเฉพาะคณะกรรมการ Federal Reserve Federal เท่านั้นที่ได้รับอนุญาตและอนุญาตโดยองค์การการค้าโลกและกลุ่มธนาคารโลก การคลังการคลังและ US Federal Reserve Board ได้รับอนุญาตจากกลุ่มธนาคารโลกเพื่อดูแลและดูแลรายชื่อข้อมูลทั้งหมดของบัญชีที่กล่าวถึงข้างต้น 

6. ) ว่าภาคีที่น่าสนใจทั้งหมดและรัฐบาลของประเทศเจ้าภาพไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เงินทุนจากบัญชี ASBLP เพื่อขยายและจัดหาเครื่องมือสำหรับแพลตฟอร์มพลังงานทางทหารและ / หรือทำร้ายผู้บริสุทธิ์และความชั่วร้ายชนิดอื่น ๆ ทั้งในและนอกประเทศ , ความหวาดกลัวและความผิดทางอาญา แต่จะใช้เพื่อการพัฒนาโครงการเพื่อประชาชน 

7. ) บัญชีที่กล่าวถึงข้างต้นอาจมีระยะเวลาในการให้บริการด้านการธนาคารภาษีค่าธรรมเนียมและค่าบริการในอัตราร้อยละ 2 ต่อยอดคงเหลือทางการเงินที่ได้รับอนุมัติภายใต้บัญชีเปิดและเจรจาต่อรองที่ธนาคารจัดทำขึ้นโดยรัฐบาลเจ้าบ้านและ King ASM ก่อน การเปิดใช้งานและสัญญาขั้นสุดท้ายรัฐบาลโฮสต์เป็นหน่วยงานเดียวที่ได้รับอนุญาตและได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการ 300 คนเพื่อจัดเตรียมและชำระบัญชีค่าใช้จ่ายธนาคารที่เกิดขึ้นและตั้งแต่การประกาศงบการเงินที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ได้รับการแก้ไขและนำออกแล้วและ King ASM ไม่ได้รับอนุญาตให้ไปเยี่ยมชมและไป ในธนาคารและสถาบันการเงินใด ๆ ทั่วโลกโดยไม่ได้รับการเชิญเป็นลายลักษณ์อักษรจากธนาคารและ / หรือจากรัฐบาลเจ้าหนี้ธนาคารและรัฐบาลเจ้าบ้านผ่านตัวแทนของรัฐบาลเจ้าบ้านควรปรึกษาหารือและสรุปผลการดำเนินงานที่ธนาคารได้กำหนดไว้อย่างรอบคอบ และรัฐบาลที่เป็นเจ้าภาพในการกำกับดูแลของคณะกรรมการของ 300. ปัจจุบันแผ่นฉีกขาดปัจจุบันจะไม่ได้รับอนุญาตให้ Entertai n หากจะออกจากที่แตกต่างกันภายใต้บุคลากรของคณะกรรมการ 300 และจะได้รับและยืนยันโดย King ASM แต่ควรจะออกโดยตรงโดยธนาคารให้กับรัฐบาลเจ้าบ้านและ King ASM ควรได้รับการตกแต่งเพียงสำเนาและนี่คือคำเตือน King ASM ว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ลงชื่อเข้าใช้เอกสารใด ๆ เช่นสัญญาข้อตกลงอำนาจของทนายความและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับใครก็ตามที่ไม่เกี่ยวข้องหรือเกี่ยวข้องกับรัฐบาลเจ้าบ้านและไม่ได้รับการยอมรับจากสถานทูตและสหรัฐฯ / ฟิลิปปินส์ รัฐบาล. 

8. ) ว่าคณะกรรมการ 300 กลุ่มที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์ในครอบครัวที่ได้รับการอภัยบ่าว, INC. กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์ เลขที่ CN201200127 ในฐานะหน่วยงานในประเทศและกฎหมายของกลุ่ม ASBLP ในฟิลิปปินส์ 


LINK เพื่อดาวน์โหลดบัญชีธนาคารแบบเต็มรูปแบบ FULL INFINITE 

บัญชี WORLD BANK 2012 บัญชีงบการเงินที่ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับ ASBLP บัญชีผู้ใช้ปัจจุบัน: บัญชี Heaven Heaven พระบิดา 
http://www.nommeraadio.ee/meedia/pdf/RRS/The%20World%20Bank%20Group%20USA%202012%20Final%20Audited%20Statements.pdf 


คำถามที่ว่าทำไมเราทุกคนต้องพึ่งพาความจริงทุกคน ต้องทำส่วนของเราเพื่อบอกกล่าวกับผู้บริหารภาคกลางที่เรารู้จักความจริงและเมื่อใดที่พวกเขาจะปล่อยตัว 
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 

ฉันจะส่งอีเมลและถามพวกเขาทั้งหมดอีกครั้ง 

พร 

ความรักและความสว่าง 


https://childtraffickingorgans.blogspot.com/

Comments

Popular posts from this blog

Curacao UTS : The following were discussed: 1. Existing (older) telecommunications systems are copper based, but all new development is done with fiber optics. 2. Fiber optics are run to the curb in existing developed areas and run all the way to the home in new developments. 3. Fiber optics are installed underground simultaneously with electric. 4. UTS􀁰 concession mandates that they bring service to the home.

Do you like Chinese products? Why?