INTELIGENCE INTELIGENCE ของสหรัฐฯที่ได้รับการ SHARED เกี่ยวกับ US SHUTDOWN และ MARTIALARY MARTIAL LAW ได้ถูกนำมาใช้ในวันที่ 11/27/17

INTELIGENCE INTELIGENCE ของสหรัฐฯที่ได้รับการ SHARED เกี่ยวกับ US SHUTDOWN และ MARTIALARY MARTIAL LAW ได้ถูกนำมาใช้ในวันที่ 11/27/17


อัปเดตของ INTEL (ข่าวจริง) ทางอีเมล - "DIRECT MARINE CONTACT @ LANGLEY" 11/27/17


นาวิกโยธินสหรัฐบุกเข้าไปในสำนักงานข่าวกรองกลาง (ซีไอเอ) ในแลงลีย์รัฐเวอร์จิเนียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและนำคอมพิวเตอร์ออก ... กู้คืนการโจมตีทางการเงินของผู้ก่อการร้าย 9 กันยายนก่อน ... เอกสารการประกัน ... มีหลักฐานมากมายเกี่ยวกับนักการเมืองที่รู้จักกันดีในเรื่องการฉ้อฉล .. เลือกเสื้อผ้า ... ฉ้อฉลอัตลักษณ์ ... แผนลอบสังหาร ... ฆาตกรรม ... การก่อการร้ายในประเทศและการล่วงประเวณี

เอกสารทั้งหมดเหล่านี้อยู่ในความครอบครองของหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐฯทางทะเล

สำนักงานใหญ่ของซีไอเอได้รับการบุกเข้าโจมตี ... เอฟบีไอได้รับการทำให้เป็นกลางและมีการระดมทุน 35 ล้านล้านดอลลาร์จากเงินคืนที่รัฐบาลสหรัฐฯเรียกเก็บเอาไว้

ประมาณ 100 ล้านล้านเหรียญได้ถูกยักยอกโดยประธานาธิบดีบุชและคลินตัน

ทรัมพ์เปิดไฟล์การลอบสังหารของเจเอฟเคอีกครั้งและ Daddy Bush อยู่เบื้องหลัง

การชันสูตรพลิกศพ JFK ถูกปลอมแปลง

การล่วงละเมิดทางเพศนอกสถานที่ของสมาชิกสภาคองเกรสทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวสื่อกระแสหลักสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลัง (นาวิกโยธินสหรัฐบุกสำนักงานซีไอเอและ Trump กำหนดกฏหมายทางการทหาร)

Hillary Clinton ได้สั่งการฆาตกรรม (ผ่านการลอบสังหารภายในประเทศ) ของ Ron Brown (เลขานุการพาณิชย์) ... William Colby (ผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองกลาง) ... Vince Foster (รอง White House Counsel) และ John F. Kennedy Jr. (ลูกชาย ของประธานาธิบดีจอห์นเอฟเคนเนดี้ลอบสังหาร) ... และคนอื่น ๆ

Trump ได้ถูกต้องว่าพ่อของ Sen. Ted Cruz มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Lee Harvey Oswald

ส.ว. ครูซเป็นพลเมืองชาวแคนาดาที่แกล้งทำเป็นสูติบัตรของเขาเพื่อจะกลายเป็นวุฒิสมาชิกสหรัฐฯและควรถูกจับในข้อหาปลอมตัว

แคลิฟอร์เนียตัวแทนอดัมชิฟฟ์ (สมาชิกระดับสูงของคณะกรรมการถาวรเลือกคณะกรรมการข่าวกรอง) และนายกเทศมนตรีชิคาโกรามาเอ็มมานูเอล (อดีตหัวหน้าทำเนียบขาวของโอบามา) มีส่วนเกี่ยวข้องกับมอสสาด

ทั้งชิฟฟ์และเอ็มมานูเอลเป็นเฒ่าหัวงู

Barack Obama (Barry Soetoro) เกิดที่เคนยาและควรถูกจับในข้อหาทุจริต

Trump ได้รับรายงานจากผู้สื่อข่าวทุกคน ... Anderson Cooper (CNN / CBS) ... Chris Matthews (MSNBC) ... Wolf Blitzer (CNN) ... และอื่น ๆ ที่อยู่ในบัญชี CIA

ตอนนี้พวกเขามีหลักฐาน / หลักฐานว่าฮิลลารีคลินตันได้กระทำการทุจริตเลือกตั้ง ... ทรยศ ... ปลุกระดม ... เป็นตัวแทนจำหน่ายยาเสพติด ... ได้กระทำการฆาตกรรมหมู่และผู้ถูกฆาตกรรมในกระทรวงการต่างประเทศเป็นคนฆ่าเพื่อจ้างโครงการ

Daddy Bush พยายามลอบสังหาร Reagan สามครั้งในช่วงปีที่แปดของเขาและมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการลอบสังหาร 25 กับตัวเลขทางการเมืองที่สำคัญอื่น ๆ (หลายคนในสภาคองเกรสและวุฒิสภา)

เขาและฮิลลารีพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมพ์เจ็ดครั้ง

มีฝาปิดเรื่อง California Rep. Maxine Waters และธนาคาร Blue Moon ในประเทศไทย

การโจมตีล่าสุดของ Sen. Rand Paul พยายามฆาตกรรมเพราะ Paul รู้เรื่องมากเกินไปและไม่สามารถควบคุมได้จากการที่ Deepstate (Rene Boucher ถูกบิ่น)

ผู้สื่อข่าวจากเครือข่ายใหญ่ ๆ กำลังจะทำลายเรื่องราว (ซึ่งเขากำลังนั่งอยู่จนถึงทุกวันนี้) ว่ารัฐบาลได้ติดต่อสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าทั่วประเทศและจ่ายเงินให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเหล่านี้เพื่อส่งเด็กกำพร้าไปวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อให้ Dick Cheney ... Daddy Bush .. แฟรงก์แฟรงค์และ pedophiles อื่น ๆ สามารถเลือกเด็กที่พวกเขาต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์กับ

จากนั้นพวกเด็ก ๆ พาเด็ก ๆ ไปปาร์ตี้

มีเครื่องนุ่งห่มอยู่ในงานเลี้ยงเหล่านี้

สมาชิกสภาคองเกรสถูกยาเสพติดและถ่ายภาพนักการเมืองและเด็กกำพร้าเหล่านี้ในตำแหน่งประนีประนอมทางเพศ(เพื่อวัตถุประสงค์ในการแบล็กเมล์)

ค่าย FEMA กำลังถูกนำมาใช้เพื่อกักขังกบฏขณะที่พวกเขาถูกจับกุมหลังฉาก

'แพทย์และยาใหญ่' จะถูกจับกุมภายในวันที่ 21 ธันวาคม

ล่าสุดฐานใต้ดินกำลังถูกทำลาย (รายงานล่าสุดของการระเบิดได้ยินและรู้สึกว่าใต้ดิน)

ธนาคารกำลังปิดตัวลงเนื่องจากหลายระบบการเงินเก่ากำลังถูกยกเลิก

ไม่มีสถานที่ใดที่จะซ่อนสิ่งที่ขโมยมา

ประเทศส่วนใหญ่ในโลกนี้ต่อต้านพวกเขา

ใช้เวลา 38 ปีและความช่วยเหลือของ Galactics เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้

70,000 คนเฒ่าหัวงูทั่วโลกได้รับการระบุ

เว็บไซต์หลุมฝังศพมวลได้รับการค้นพบกับซากของเด็กที่ใช้ในพิธีกรรมซาตาน

แหล่งข่าวข่าวลือ


http://arrestwarrantsatanicritual.blogspot.com/
ภาพถ่าย
Ronald Wederfoort
    

Comments

Popular posts from this blog

Curacao UTS : The following were discussed: 1. Existing (older) telecommunications systems are copper based, but all new development is done with fiber optics. 2. Fiber optics are run to the curb in existing developed areas and run all the way to the home in new developments. 3. Fiber optics are installed underground simultaneously with electric. 4. UTS􀁰 concession mandates that they bring service to the home.

Do you like Chinese products? Why?