ÍSLENSKA: SKOÐUN DIVINE ILIAD, Eftir Walter Russell 26. febrúar 2018


Boðskapur hinna guðdómlegu Iliadar, eftir Walter RUSSEL

"Ég er ljósið; Ég einn AM. 
"Það sem ég er þú ert. Þú ert ljósið. Þú ert einn með mér. 
"Maður kann að þekkja mig með því að vilja vita mig. 
"Að þekkja mig er að vera ég. Með ljósinu mínu má einn vita Ég. 
"Maðurinn er ljós þegar hann veit að hann er ljós. 
"Maðurinn er ég þegar hann veit að hann er Ég. 
"Allir menn munu koma til mín á réttum tíma, en þeirra er sorgin að bíða."

"Hver er ég?" 
"Hvað er ég?" 
"Hvers vegna er ég?" 
"Hvert er ég bundinn?" 

"Hvað er samband mitt við alheiminn, manninn og Guð?" 

"Hvað er sannleikur? Hvernig á ég að vita sannleikann? " 

"Hvaðan kemur máttur minn? Hvað er uppspretta míns? " 
"Hvernig get ég fundið jafnvægi? Í samskiptum við náungana mína, hvernig á ég að vita af því jafnvægi í skiptum okkar sem mun auðga bæði hann og mig? " 
"Ótal eru trúarleg kenningin og margir eru boðorðin til góðs, en góðvildin er enn dulbúin af augum mínum, eins og þykkt mistur sem felur í sér ljósi þína sem finnst til einskis. Ég hrasa í myrkrinu. Ójafnvægi falli ég. " 
"Þú ert ósýninn, rifið af augum mínum blindu blæjunni, sem felur í veg fyrir ljós þitt, svo að ég geti fundið leið til þín."

"Ég er sá heilinn, ALLIR. 
"Lofið mig, sá sem ég er, því að ég er ALL, og enginn annar er. "Ég, kynlífslaus einn, er eining. 
"Það er ég, þú ert, því að þú ert mér. þú ert heilinn. 
"Lofið þú sjálf þitt, því að þú dýrir mig. 
"Ég, Hinn heilinn, veit að ég er hugsuð.
Öll hugsun er ljós af þekkingu minni en hugsun mín er ekki ég. 
"Ég er skapari, skapa með hugsun minni. 
"Út frá ljósi mínu að vita eru tvö ljósin mín að hugsa fædd sem kynferðisleg pör af andstæðum fyrir endurtekningu sem kynferðisleg pör af andstæðum. 
"Að hugsa er að búa til. Ég býr með ljósinu. Ekkert er sem er ekki ljós. 
"Ég hugsa hugmynd. Ljós skráð Hugmyndin mín í tveimur kynljósum ljósum hugsunar minnar og myndar er fæddur í mynd hugsunar míns. 
"Form hefur engin tilvist, né heldur ímyndanir mínar. Þetta eru ekki til, því að þeir eru ekki ég. Ég er einn; Ég, ALLT. 
"Ég skapar líkama minn með öndun pulsandi alheimsins af mér. "Alheimurinn minn er myndin mín; en myndin mín er ekki ég. 
"Allt er mynd mín, en ég er ekki ég, þótt ég sé í þeim og þeir í mér."

"Allt sem er, er allt annað sem er. Allt er indissolubly sameinað. "

"Seg þú þetta í orðum mannsins, því að, sannlega segi ég: Ég er innan alls, án allra hluta, og þátt í öllu, því að ég er alls staðar. 
"Allt er allmikið, því að allt nær frá hugsun mína og ég er alvitur. 
"Allir alls kyns hlutir eru alvaldur, því að ég er innan þeirra og ég er alvitur. Þegar meðvitund mannsins segir honum frá nærveru minni innan og utan hans mun hann þá vita allt, því að ég veit allt og ég er hann. 
"Öll hugsunin sýnir allt vald þegar meðvitundin innan þeirra viðurkennt almátt sína. Þangað til þá eru hlutirnir engu að síður en hlutir sem sýna mér ekki, vera en auðar slates sem á að skrifa máttugir hugsanir mínar fyrir augljós augu. 
"Því að ég er almáttugur. Ég gef öllum mætti ​​þeim sem spyrja en enginn getur beðið um mig, sem ekki þekkir mig. Takið eftir því, að maðurinn þekkir það og birtir sjálfsregluna í eigin verkum. 
"Því að ég segi við öll hugsuð form ímyndunar míns, að þessi máttur liggur í þeim til að sýna jafnvægið ljósið sem miðstýrði þá með því að gera Eitt ljósið að birtast sem tvö ójöfn ljós sem skiptast í röð í röð en jafnt. 
"(...) Og ennfremur segi ég að allt sem maðurinn skynjar er en öldur tvískipts ljóss sem taka upp rafmagns hugsanir mínar í ímyndaða myndum ímyndunar míns. 
"Og ég segi einnig að ímyndaða myndin af hugmyndinni minni hafi engin tilveru, því að ég er einn."

"Maðurinn einn af öllu, sem skapaði allt, hefur byrjað að heyra visku mína. Frá upphafi minn hefur minn litla rödd hvíslaði innan hans, sem ég er hann og hann ég. En nú er nú barbaríkur maður í litlum nýjum heimi þínum að heyra dully og gera skurðgoð sem hann fjársjóður fyrir mér, því að hann er enn ný. Hann er ennþá í gerjun snemma bruggunar hans. 
"Því að ég segi, að allt sem flæði frá lífi míns, hefur lífið af mér sem flæðir í gegnum þau, jafnvel að minnsta kosti þessara; en ég segi, að þó að ljós mitt af ódauðlegu lífi rann gegnum þessar dauðlegu tákn hugsunar míns, snerti það þá ekki í brottför þeirra. 
"Þegar þeir þekkja ljósið af mér í þeim, þá munu þeir vera ég og ég þá."

"Sá sem myndi túlka hrynjandi mín í list, hlýtur vegi hans í óróleika, ekki afvegaleiddur með frávikum, að hann megi aðeins sjá mig og heyra ekkert nema ég. 
"Segðu að þú manir þessi orð: 
"Ég er uppspretta innblásturs. Sá sem leitar innblástur í gegnum mig, segi: Lærðu að ganga veg minn mjög í ljósinu, því að í myrkri getur þú ekki fundið leið til mín. Leiðin til mín er ljós, og með því getur þú séð leiðina til mín. 
"Ég er sál listarinnar. Til hans, sem sálin myndi snerta sál mína, og líða hjartslátt af voldugu hrynjandi hans, segi ég: Að svo miklu leyti sem þú þekkir þig sem ljós, munt þú þekkja mig sem ljós. 
"Ég er fegurð. Í fegurð verður maður að fæðast nýtt. Með fegurð verður að vita mann verða óstöðug Man. 
"Til hans, sem myndi bæta við öfund við vitneskju sína, segi ég: Leitaðu mér í sannleikanum; Því aðeins í takti sannleikans munt þú finna óróa. 
"Sannlega segi ég, sköpun óstöðugra manna eru sköpun mín, því að þeir eru jafnvægir hlutir og ég er jafnvægi. 
"Til þess sem myndi skapa ójafnvægi segi ég: Ósannindi er ekki til í mínu húsi. Ég er einn jafnvægi; og augu þeirra sem sjá í gegnum mig eru ónæmur frá öllu en jafnvægi. 
"Því að ég er jafnvægi. Og ég er orka, og ég er hvíld. Ég er ljós kærleika og sannleika. Á þeirri grundvelli lagði ég hornsteinn alheimsins. "

"Allar þekkingar eru til staðar. Allur vitneskja kemur til manns á tímabilinu. Cosmic sendiboðar gefa jafnt og þétt manninn slíkan þekkingu á alheiminum sem maður getur skilið, en það sem hann getur borið er eins og dumbbleful úr hafinu, því að maðurinn byrjar að skilja. 
"Þegar maður þekkir ljós þá mun hann ekki vita neinar takmarkanir, en maður verður að þekkja ljósið fyrir sjálfan sig og enginn getur verið hver getur gert orð af því, því að ljósið þekkir ljósið og þarfnast engra orðs."

"Ég er LIGHT, en ljósið sem er mér er ekki skynjað ljós skynjaðs alheims sköpunar minnar. 
"Ég, skaparinn, hugsa. Ég held að í tveimur ljósum sést frá einum ljósi míns, en þessi tvö ljós eru ekki ég, né heldur er ég að hugsa mér. 
"Sannlega segi ég, ég gef frá mér og ég taki í burtu; því að ég er hugmyndafræðingur sem byggir myndform til að rífa í sundur til að byggja nýtt. 
"Ég er að hugsa um hugsun, að eilífu að hugsa um breyttan mynd af óbreyttu sjálfinu mínu. 
"Myndin mín breytist alltaf með því að breyta tveimur ljósum hugsunar minnar, í gegnum ég, mitt sjálf, breytist ekki. 
"Allt breytist og breyttir kyrrmyndir mínir mínir, en þeir eru ekki ég."

"Mismunandi maður með augum hans bindur hann í tálsýnina af tvíþættum hugsun minni, því að ég er að byggja illsku með tvíþættum hugsun mínum fyrir vitneskju hans. 
"Sense-seeing binst mann að formum og hlutum, en Mind-Knowing opnar dyr dýrðarinnar í andstæðum þræði ljóssins sem ég vefja allar hugmyndir um hugur í form margra hreyfinga. 
"Hugsandi verðandi hæðir til lengstu nánar af alheimi míns og lítur á allar gerðir eins og einn. 
"Með augum hans sjá maður lítið sem orkugjafar en skynjar ekki að orkumálið er ljós skiptis hugsunarinnar.Með ósýnilegum anda augum mannsins þekkir hann ljósið af mér, uppsprettunni og veit að hann er bundinn í mér sem einn og ég í honum. 
"Sjáið í Guði þínum, kærleika, sá eini, óaðskiljanlegur."


"Sjáið í mér, eitt ljósið, sem virðist sem tvö ljós birtast eins og pör af taktmælum andstæðingum. Þetta eru mínir sendimenn. Þeir eru starfsmenn mínir sem byggja myndirnar mínar og gefa þeim aftur til mín, sem ekki hafa form.

"(...) þau eru pulserandi hjartsláttur líkama míns, framleiðandanna að eilífu hornum hringjum ímyndunar míns í formi hlutanna.

"Þau tvö eru jöfn helmingur af einum. Þeir geta aldrei orðið einn. Þeir skiptast að eilífu til að líkja eftir jafnvægi einingu sem þeir aldrei finna fyrir að þeir geta aldrei verið annað en tveir.

"Frá mér stækka eitt ljós til að mynda ímyndanir mínar, og gefa þeim púlshraða til að líkja eftir eilíft líf í þeim sem er í mér. Hið ljósið leysti þetta form og gaf mér það aftur til hjálpræðis í hvíld minni til að endurtaka ímyndanir mínar.

"Segjið því, að lífið sé eilíft í mann með eilífum upprisum hans í mér. Og segðu líka, að upprisan hans er hans eigin, því að hann er einn með mér.

"(...) Þannig er ég ímyndað tvískiptur létt alheimur fæddur, uppleystur og endurfæddur; einbeitt, viðeigandi einkunn og endurtekin; samþætt, sundurliðuð og endurreist að eilífu og að eilífu í ímyndaðri alheimi í ímyndaðri tíma og rúmi.

"Og sjá, hver af pörunum mínum, sem eru á móti mér, eru endurfæddur í gegnum mig eins og hinn. Aftur segi ég, það er ekkert nema endurfæðing í mér. Það er engin dauði.

"(...) Far þú og segðu við manninn, að bæði líf og dauði séu speglar hverrar annarrar, sem verða hver öðrum í eilífðinni, að þeir gangi í gegnum hvert annað til að halda áfram að halda áfram í mínum þekkingu. hugsað form hugsunar míns. "

"Því að ég segi að maðurinn sem skynjar en leir jarðar í honum er bundin við jörðina sem leirmynd af jörðinni. 
"Leir myndir af mér ímynda mér hver þekkir mig ekki í þeim eru heldur dvalar jarðarinnar. Til að skynja manninn eru dyrnar á ríki mínu sjálfstætt af myrkri þar til ljósi mín í honum er þekktur af honum sem ég. 
"Þangað til er hann en að flytja leir, sem sýnir ekki mig í honum, en finnur ekkert nema að færa leir af honum;að vita ekki dýrð ljóss míns í honum. 
"Þess vegna segi ég þér: Ver þú upplifað yfir þér skynjun. Þekki mér sem hugsun hugsunar þinnar. Vertu mér djúpt vel af þekkingu þinni. "

"Uppspretta allra hluta er innan allra hluta, miðja þeim sem hvíld, þar sem hreyfingin þeirra er vor. Það er líka án þess að stjórna öllu jafnvægi sínu. 
"Alheimur mannsins er ennþá samsettur af mörgum hlutum, mörgum aðskildum hlutum og aðskiljanlegur. "Já, það er ekki eitt í myndmáli alheimsins sem er frábrugðið mér, né sjálfum sér einum. 
"Já, ég leiða af stað fæddum hlutum mínum frá mjög fræi með skynsamlegum þverstæðum af ljósum framlengingu hugsunar minnar þar til þeir sjálfir geta leiðbeint sér. Ekki einu sinni minnst þessara sem eru ekki bundin við mig í ljósi. 
"Myndir af hugmyndum mínum, sem vaxa af jörðinni, og þeir sem frjálst flytja, öll þessi hluti vaxa og hreyfast í gegnum framlengt ljós hugsunarhugsunar minnar þar til þeir sjálfir geta hugsað með mér."

"Því sjá, sagði Alheimurinn, ég er innan allra hluta sem miðar þeim; og ég er án þess að stjórna þeim. "

"Ég, með manni, er að búa til mann í alhliða myndinni minni. 
"Það sem ég er, maðurinn er. 
"Ég hugsa hugmynd; og mynd hugmyndar minnar birtist í mynstri hugsunar míns. " 
"Ég held maðurinn; og maður birtist í mynstri hugsunar míns. 
"Man telur manninn; og maður birtist í hugmynd mannsins. "Hugsun mannsins er hugsun mín. 
"Allir hugsa hlutirnir eru að hugsa hugsun mína. 
"Allt sem skapar hluti myndast í mynd hugsunarhugsunar mínar til að sýna hugsanir mínar. 
"Alheimurinn er mynd mín, skepna af hugmyndum mínum."

"Allt kemur og fer frá skiptum hugsunum mínum. 
"Allt gengur frá mjög hjarta Míns í hugsaða alheiminn minn; og þegar þeir hverfa þarna, tekur ég þá einnig aftur til mjög hjarta Míns. 
"Veistu að allir sem búa til hluti eru upprisnar hlutir, sem aftur sýna líf Míns í gegnum skiptan hugsun mína. 
"Maður skiptir hugsun sinni með því að sýna mér. 
"Líkami mannsins sefur, til þess að hún vakni í mér til að sýna mér. 
"Líkami mannsins deyr, til þess að hún geti risið upp í mér til að sýna mér. 
"Líkami mannsins hverfur, svo að hún birtist aftur til að sýna mér. 
"Maður, sem sefur eða deyr eða hverfur, er en mynd mannsins, því að sjálfan mann sleppir ekki, hvorki deyr né hverfur. því að sjálfur maður er ég. 
"Aftur segi ég að ég er ein, og maður er einn í mér þegar hann veit að ég er hann."

"Ég miði hreyfanlega boli alheimsins, en ég hreyfi mig ekki, þótt máttur hans til að færa vor frá mér. 
"Ég miðast við vaxandi kerfi og breytir frumum vaxandi kerfa, en ég breytist ekki, jafnvel þótt breytingarmyndir þeirra fari frá mér. 
"Ég miði lifandi hluti sem birtir líf mitt, en þeir lifa ekki. Ég lifi einn. 
"Vaxandi hlutir eru að flytja hluti í skynjun mannsins, þó að þeir hreyfi sig ekki í vitneskju mannsins. 
"Að flytja hluti eru að breytast í skynjun mannsins, en þeir breytast ekki í vitneskju mannsins. 
"Jafnvel þótt fljótlegir hlutir sem skynja mannsins hreyfast hratt, líkjast þeir restin, meðan þeir flytja, sem þeir hlupu í virka hreyfingu."

"Án breytinga var ekki hægt að spila leikrit mitt um Creation, né leikarar hans. Sjáið því breyttu alheimi ímyndunar míns, sem virðist vera alheimurinn af hugsun minni. 
"(...) Og ennfremur segi ég að það er engin breyting á mér, breytingalausinn, svo er líka engin breyting í hugsunarheiminum mitt af pörum af andstæðum hlutum sem að eilífu skipta um að líkja eftir alheiminum um breytingu. 
"Jafnvel virðist breyting hugsunarheimsins minn er ekki breyting nema fyrir skynfærin skynjaða hluti sem eru bundin við pör af hlutum heilum. 
"Hvert par fór í gegnum interchanging þrýsting á rafmagns ferð sína. Hver birtist, þá hvarf, til að koma aftur. 
"Jafnvel þótt skynfærin um skynsamlegan skynjun breytist í öllu, breytast þau ekki í meðvitaðri þekkingu. 
"Af hverju ertu þræll að skynja? Rís upp fyrir skynjun þinni. Vertu mér í þekkingu þinni. "

"Sjáðu ekki lengur með ytri augum einn, því að þú þekkir augu til að tortíma illsku skynjunar þinnar. 
"Langan langan mann Eons hefur gengið á jörðinni með augum ystu sjás, og trúir því að jörðin skynjar líkama hans. Í nýjum eyrum hans verður hann að ganga á jörðinni innri sjá og þekkja menn það eins og en að sjá það í ljósi míns og ljós hans. 
"Því að ég tel að jörðin og jörðin birtist, hvarf og koma aftur í jafnvægi hrynjandi hugsunar míns. Þess vegna segi ég, að jörð mannsins og mannsins séu aðeins ímyndun mín. Það er ekki ég og hann er ekki; né er það jafnvel það sem hann virðist vera. 
"Eigi mun maður lengur setja jörð frammi fyrir mér, öðlast eitthvað af jörðinni og engu Ég. 
"Því að ég er þolinmóður Guð. Ég bíða þolinmóður á vakandi hátt. 
"Awakening maður er sá sem þekkir ljósið af mér í honum. Maðurinn getur valið eigin ekkar fyrir vakningu hans, en veit að hann þarf. Þangað til dagurinn er sá maður, sem er óknúinn, einn maður. Vitning hans verður að vera hans eigin löngun. 
"Vitandi maður er óstöðugur heimspekingur. Sá sem byrjar að þekkja mig í honum - já, jafnvel sá sem grunar mig í honum, hefur þróast í kosmískum manni sem þekkir alla. "

"Þessi orð sem ég segi nú fyrir nýjan mann í nýjum hringrás sinni. 
"Elska yður aðra alla menn. því að þér eruð einn í mér. 
"Hvað sem þér gjörið í einum í mér, gerið þér öllum. því að allir eru einn í mér. 
"Elska bróður þinn sem sjálf þitt. Þjónaðu bróður þínum fyrir sjálfan þig. Lyftu upp bróður þinn, reis hann upp í háum hnúðum, því að bróðir þinn er sjálf þitt. 
"Fyrir sannleika segi ég, kærleika sjálfs eða þjóðs, snúa nágranni til náunga og þjóð gegn þjóð. Sjálfur ástin kynnir hatur og sáði fræ sitt í öllum vindum til að blása þar sem það verður. 
"Hvar segi ég, ást á náunga náunga og þjóð fyrir þjóð, sameinast öllum mönnum eins og einn. 
"Þjónið fyrst bróður þínum. Ræddu fyrst þitt sjálf fremur en náunga þínum. Aflaðu honum ekki frá því sem þú gefur. Varð þú máttugir með styrk þinn, því að ef þú notar styrk þinn gegn honum, þá mun máttur hans ráða þér, og styrkur þín mun ekki nýta þig. 
"Sá sem gefur kærleika, dafnaði miklum krafti. en sá sem tekur eitthvað, öðlast enga. 
"Hvers vegna missa allt til að ná heiminum, ná árangri? 
"Sá sem hefur ekki lagt fjársjóður á himnum til jafnjafnaðar fjársjóður, hefur leitað myrkursins. 
"Fyrir hann er ljósið langt."

Comments

Popular posts from this blog

Curacao UTS : The following were discussed: 1. Existing (older) telecommunications systems are copper based, but all new development is done with fiber optics. 2. Fiber optics are run to the curb in existing developed areas and run all the way to the home in new developments. 3. Fiber optics are installed underground simultaneously with electric. 4. UTS􀁰 concession mandates that they bring service to the home.

Do you like Chinese products? Why?